ต้องการหางาน

"ค้นหางานที่ใช่ และที่คุณต้องการ"

ข้อมูลตำแหน่งงาน
ตำแหน่งงาน
Business Development
เงินเดือน
ตามความสามารถและประสบการณ์
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ - ค่าคอมมิชชั่น(รายไตรมาส) - เงินปรับประจำปี (ตามผลประกอบการ) - เครื่องแบบพนักงาน (ได้รับหลังผ่านทดลองงาน) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ทุนการศึกษาบุตร - เงินช่วยเหลืองานศพ - ประกันสังคม - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน) อายุงาน 1-4 ปี ได้สิทธิการลา 11 วัน - ท่องเที่ยวประจำปี - อื่นๆ
รายละเอียดงาน
- วิเคราะห์ข้อมูลองค์กรในการดำเนินธุรกิจ เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปสู่การหาระบบวิธีการแก้ไขปัญหา
- จัดทำระบบงาน หรือ รายงานจากระบบงาน Quick View /Power BI / Microsoft Office ตามที่ได้รับมอบหมายจาก Analysis Manager เพื่อบรรลุเป้าหมายของทีมงานในการตอบรับความต้องการด้านข้อมูลของผู้ใช้
- นำเสนอรายงานทางการตลาดที่ถูกต้อง ครบถ้วน
คุณสมบัติ
- วุฒิป.ตรี สาขา สถิติ, บริหารธุรกิจ, การเงิน, การตลาด, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ 1-2 ปีด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางด้าน การเงิน การตลาด
- มีความรู้พื้นฐานทางด้านการเก็บข้อมูลสถิติทางด้านการเงิน การตลาด
- มีความรู้ด้านธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล รวมถึงประโยชน์ของการทำงานการจัดเก็บหนี้สิน
- มีทักษะในการใช้ Excel advance ,Power BI และ Quick view โปรแกรมทางสถิติอื่นๆได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษทางด้านการพูดและการเขียนอยู่ในระดับดี
สถานที่ทำงาน
ตามที่อยู่บริษัท
วิธีการสมัครงาน
สมัครผ่านทาง Jobbkk หรือส่ง Resume มาทางไลน์ @qlu0958l
ข้อมูลบริษัท
บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด
บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด เป็นบริษัทแรกในกลุ่มธุรกิจการค้าของกลุ่มบริษัทมโนยนต์ ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ทดแทนตั้งแต่ปี พ.ศ. 2509 ด้วยการร่วมทุนกับผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ของแท้จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด จึงมีเครือข่ายธุรกิจมากมายในการจัดหาแหล่งผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ของแท้หรือเทียบเท่าจากผู้ผลิตโดยตรงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประกอบกับทีมงานที่มีประสบการณ์และความสัมพันธ์อันดีกับผู้ผลิตชาวญี่ปุ่น ทำให้บริษัทสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยต้นทุนที่มีประสิทธิภาพและส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและทันเวลา

กลุ่มบริษัทมโนยนต์ เป็นหนึ่งในบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย บริษัทเติบโตขึ้นโดยเป็นที่รู้จักจาก “ ความไว้ใจ ” ซึ่งเป็นค่านิยมองค์กร ที่บริษัทยึดถือปฏิบัติเป็นสิ่งแรกและสำคัญที่สุด ได้แก่ การทำงานเป็นทีม, ความน่าเชื่อถือ, ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน, การให้บริการ และความพึงพอใจของลูกค้า ค่านิยมองค์กรเหล่านี้ช่วยให้บริษัทสามารถยืนหยัดในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยมากว่า 50 ปี

จากการดำเนินธุรกิจนำเข้าชิ้นส่วนยานยนต์ทดแทนมากว่า 50 ปี บริษัทได้รับความเชื่อถือจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของแท้ ( Original Equipment ) ในประเทศญี่ปุ่นหลายราย โดยการร่วมทุนกับบริษัทหลายๆแห่ง ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำอันดับ 1 และ อันดับ 2 ของโลกสำหรับอะไหล่รถยนต์โดยสาร, รถปิคอัพ, รถบรรทุก, รถเพื่อการพาณิชย์, เครื่องจักรก่อสร้าง และรถจักรยานยนต์
ที่อยู่
594 ถ.หลวง ป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์
https://www.jobbkk.com/jobs/profile/198811
อีเมล
โทร
022265588